วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Dragon Wars (2007) ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ VCD Master พากย์ไทย


Dragon Wars (2007)
ชื่อไทย ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์
ประเภท Action / Drama / Fantasy
เรตภาพยนตร์ PG-13
ความยาว 107 นาที

เหตุการณ์เกิดขึ้นในสมัยโชซอนของเกาหลี เมื่อมีประสูติการพระธิดาน้อยแก่กษัตริย์ผู้ทรงอำนาจ พระองค์หนึ่ง พระอาจารย์ได้กราบทูลกษัตริย์ว่ามีภยันตรายอยู่รายรอ บตัวพระธิดาน้อย เนื่องจากมังกรที่เรียกขานกันว่า อิมูกิ ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ และเธอคือกุญแจสำคัญแห่งการอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ

พระอาจารย์ได้ฝึกหัดพาดาวันขึ้นมา เพื่อต่อกรกับอิมูกิที่ปรากฏตัวขึ้น ทั้งนี้โดยมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือปกป้องพระธิด าน้อยจนกว่าวันที่เธอจะมีชันษาครบ 20 และแล้ววันแห่งโชคชะตาก็มาถึง เมืองทั้งเมืองล่มจมหายเหลือเพียงพาดาวันเพียงผู้เดี ยวที่คอยปกป้องพระธิดา แม้พาดาวันนั้นจะมีเยียวอิจู จี้ที่ทรงพลานุภาพอยู่กับเขา หากแต่ก็ยังไม่พอเพียงที่จะปกป้องพระธิดาไว้ได้

เวลาผันผ่านไป 500 ปีมาสู่ยุคปัจจุบัน คลื่นพลังรุนแรงที่มีกำลังเทียบเท่าแผ่นดินไหวเข้ากร ะทบใจกลางเมืองลอสแองเจลิส จากพลังทำลายล้างทำให้ อิมูกิ ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

พาดาวันใหม่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นผู้สื่อข่าวนามว่า อีธาน (เจสัน เบอห์ร) และผู้ครอบครองเยียวอิจูคนใหม่ในนาม ซาร่า (อแมนด้า บรู๊กส์) อีธานได้รับหน้าที่ในการค้นหาซาร่า เพื่อปกป้องเมืองจากการทำลายล้างของอิมูกิชั่วร้าย อีธานจะต้องหาทางปกป้องทั้งความรักของเขา และโชคชะตาแห่งมวลมนุษยชาติจากมหันตภัยงูยักษ์ถล่มเม ือง

Download
Disc 1
Disc 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น